Chức năng, công dụng của thùng carton giấy có thể bạn chưa biết

Thứ năm - 18/08/2022 06:39
Chính vì có không gian 3 chiều nên thùng được sản xuất với nhiều kích thước thùng lớn, nhỏ khác nhau để phục vụ tùy theo từng nhu cầu của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên, thùng carton hay hộp giấy carton lại được sử dụng rộng rãi và phổ biến đến như thế. Dưới đây là những công dụng chính.
Chức năng, công dụng của thùng carton giấy có thể bạn chưa biết
Giúp đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi
Công dụng chính của thùng carton đó chính là đóng gói hàng hoá. Khi vận chuyển hàng hoá đi xa, cần phải có thùng carton để bảo vệ cho hàng hoá không bị hư hỏng, rời rạc. Đặc biệt, việc sử dụng thùng carton còn giúp cho hàng hóa đồ đạc được an toàn và không trầy xước, vỡ nát. Với những món đồ nhỏ, lặt vặt thì khi đóng thùng vào sẽ giúp cố định chúng, hạn chế tối đa tình trạng thất lạc.

Quảng bá thương hiệu cho công ty
Không chỉ có tác dụng đóng gói đồ đạc, một công dụng rất lớn của thùng carton đó chính là quảng cáo thương hiệu cho các công ty, nhãn hàng. Đây được xem như một phương tiện quảng cáo truyền thông hữu hiệu giá rẻ. Bằng các cách in thông tin công ty như logo thương hiệu, slogan, số điện thoại, địa chỉ lên vỏ thùng, bạn đã có thể tiếp cận và lan truyền thông điệp tới khách hàng. Đây cũng là cách giúp công ty, doanh nghiệp của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng hơn. 

Thùng giấy carton bảo vệ môi trường
So với hộp nhựa, thùng giấy carton được xem là có lợi ích rất lớn trong việc bảo vệ môi trường. Việc vật dụng thân thuộc này có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp hạn chế rác thải ra bên ngoài. Không chỉ thế, thùng carton còn dễ dàng phân huỷ hay xử lý. 


Làm đồ chơi, đồ trang trí cho bé
Thêm một công dụng cực tuyệt vời mà thùng giấy carton đem lại đó chính là có thể tận dụng để làm đồ chơi hay đồ trang trí cho bé yêu. Với những gia đình có trẻ nhỏ, chỉ cần bố mẹ bỏ chút ít thời gian cùng sự sáng tạo, tỉ mẩn thì việc bé yêu có những món đồ chơi hay ho, an toàn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Gợi ý đến bố mẹ về những đồ chơi cho bé từ dòng thùng carton như: nhà bằng thùng giấy (bố mẹ có thể tự mình “hô biến” thùng carton thành một ngôi nhà nhỏ xinh hay một lâu đài tí hon cho bé…), chỗ ở cho thú cưng, khung ảnh trang trí, bảng vẽ cho bé… Hoặc, bạn có thể tự chế mọi món đồ cho con yêu từ thùng giấy carton như máy bay, xe ô tô…


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây